Lãnh đạo huyện thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trực tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp đón năm mới Giáp Thìn 2024, các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cùng Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực trong dịp tết Nguyên Đán.

Theo đó, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng Đoàn đã đi chúc Tết cán bộ, chiến sỹ tại Ban chỉ huy quân sự huyện; cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Chiêm Hoá; Trung tâm Y tế huyện. 

Lãnh đạo huyện thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện.

Tại các nơi đến chúc Tết, tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hoá đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, cán bộ Y, Bác sỹ trong triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời động viên các cơ quan, đơn vị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt mọi chức trách, nhiệm vụ được giao, đảm bảo cho Nhân dân đón tết trong vui tươi, ấm áp, an toàn.

Lãnh đạo huyện thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao phần quà tết của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ các đơn vị và gia đình đón tết Cổ truyền của dân tộc tiết kiệm, vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo huyện thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón xuân Giáp Thìn 2024 an toàn, vui tươi, phấn khởi, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm hỏi, tặng quà, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Trung Tâm y tế huyện. 

Cũng nhân dịp  này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên và chúc tết các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Văn Linh – Quang Huy.

Tin cùng chuyên mục