Chiêm Hóa giành chức vô địch tại Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Ngay 15-5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức bế mạc Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022. Huyện Chiêm Hóa là đơn vị đạt thành tích cao tại giải năm nay.

Giải bóng đá năm 2022 quy tụ 12 đội bóng, trong đó có 5 đội thiếu niên, 7 đội nhi đồng với 142 vận động viên đến từ 7 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Tham gia giải đấu, các đội thi đấu với 2 nội dung gồm: Bóng đá thiếu niên và bóng đá nhi đồng. Ngay khi giải đấu chính thức khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính với những pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp. Sau 5 ngày thi đấu khẩn trương với tinh thần thể thao, đoàn kết, công hiến hết mình, Đoàn thể thao huyện Chiêm Hóa gồm: Đội bóng đá thiếu niên và Đội bóng đá nhi đồng giành được Huy chương Vàng và Cúp. Có 02 cầu thủ là Hà Chí Vỹ thuộc đội thiếu niên và Trần Thiên Bảo đội nhi đồng của Đoàn vận động viên huyện Chiêm Hóa đã được trao giải vận động viên xuất sắc nhất giải.

Đoàn thể thao huyện Chiêm Hóa giành được Huy chương Vàng và Cúp tại Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Đây là hoạt động thường niên của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm nâng cao hiệu quả phong trào bóng đá trẻ của tỉnh, thành công của giải lần này cho thấy phong trào bóng đá trẻ trên địa bàn tỉnh đang được quan tâm phát triển mạnh, góp phần cung cấp nguồn, tìm ra các hạt nhân có năng khiếu cho bóng đá Tuyên Quang ngày càng phát triển./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục